รายงาน/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 7
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 36
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 76
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 71
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 84
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 89
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 254
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 129
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 149
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2565 188
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2565 331
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2565 215
13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 315
14 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 204
15 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 282
16 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 259
17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 274
18 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 266
19 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 334
20 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 367
21 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 376
22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 211
23 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 204
24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 198
25 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 191
26 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 402
27 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP ประจำปีงบประมาณ 2563 436
28 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 518
29 ประชาสัมพันธ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง (คตง.) ​ปีงบประมาณ 2561 729
30 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2560 601

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.:: มาตรการป้องกันการทุจริต ::.

.: ช่องทางรับร้องทุกข์/ชำระภาษีต่างๆ :.

.:: ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลพังงู
เลขที่ 236 หมู่ที่ 4 บ้านนาดี ตำบลพังงู
อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี 41130

: 042-219747 ต่อ 16
: 042-251386
: pungngoo2021@gmail.com
: อบต.พังงู อ.หนองหาน
: www.pungngoo.go.th

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้223
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้294
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้4945
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว5245
mod_vvisit_counterเดือนนี้517
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว28069
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด996728

We have: 7 guests, 1 bots online
IP ของคุณ: 100.25.42.211
 , 
วันที่ 02 ต.ค. 2022

.:: ลิงค์แนะนำ ::.