รายงาน/สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ

กรองตามชื่อเรื่อง 

แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง ผู้ชม
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566 ประจำปีงบประมาณ 2566 30
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2566 ประจำปีงบประมาณ 2566 41
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2566 56
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2566 72
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2566 88
6 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 53
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 106
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 124
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 163
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 150
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 170
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 173
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 371
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 212
15 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2565 ประจำปีงบประมาณ 2565 238
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2565 277
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2565 445
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2565 312
19 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564 414
20 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 293
21 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 363
22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 355
23 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 370
24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 359
25 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 466
26 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 459
27 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 469
28 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2564 ประจำปีงบประมาณ 2564 306
29 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 291
30 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 276
31 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2563 ประจำปีงบประมาณ 2564 268
32 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 489
33 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP ประจำปีงบประมาณ 2563 528
34 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 609
35 ประชาสัมพันธ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง (คตง.) ​ปีงบประมาณ 2561 821
36 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2560 693

.:: เมนูหลัก Main Menu ::.

.:: รายงานผลการดำเนินงาน ::.

.: ช่องทางรับร้องทุกข์/ชำระภาษีต่างๆ :.

.:: ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ::.

.:: ติดต่อสอบถามเรา ::.

ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลพังงู
เลขที่ 236 หมู่ที่ 4 บ้านนาดี ตำบลพังงู
อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี 41130

: 042-219747 ต่อ 16
: 042-251386
: pungngoo2021@gmail.com
: อบต.พังงู อ.หนองหาน
: www.pungngoo.go.th

.:: แบบประเมินความพึงพอใจ ::.

การเผยข้อมูลข่าวสารของ อบต.พังงู อยู่ในระดับใด?









ผลลัพธ์

.:: จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ::.

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้418
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้9459
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้28536
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว76884
mod_vvisit_counterเดือนนี้120320
mod_vvisit_counterเดือนที่แล้ว37799
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด1335658

We have: 96 guests, 1 bots online
IP ของคุณ: 3.239.6.58
 , 
วันที่ 31 มี.ค. 2023

.:: ลิงค์แนะนำ ::.